Vinhomes Imperia Hải Phòng và những điểm nhấn nổi bật

Phối cảnh “thành phố trong lòng thành phố” Vinhomes Imperia Hải Phòng

Ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, Vinhomes Imperia Hải Phòng đã tạo sóng trên thị trường không chỉ bởi quy mô đồng bộ, thiết kế tinh tế, đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes đồng bộ mà còn bởi lần đầu tiên tại thành phố cảng xuất hiện mô hình khu đô thị phức hợp đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes – Vingroup. Khi hoàn thành, khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ trong việc thay đổi diện mạo cũng như kiến tạo một chuẩn mực mới của cuộc sống thượng lưu trong lòng phố thị.

Vinhomes Imperia Hải Phòng và mô hình “thành phố trong lòng thành phố” độc đáo

Tọa lạc tại số 1 đường Bạch Đằng, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, ngay dưới chân cầu Thượng Lý, Vinhomes Imperia Hải Phòng được xem là khu đô thị sinh thái hội tụ đủ các tiêu chí của một dự án bất động sản “cận giang, cận lộ” với 2 mặt tiếp giáp đường Hà Nội và đường Cầu Bính, hai mặt thoáng còn lại hướng ra sông Cấm và sông Thượng Lý.

Không những thế, xét về mặt phong thủy, địa thế giao hòa 3 dòng sông chính là yếu tố mang lại may mắn, tài lộc cho cư dân tương lai khi lựa chọn an cư tại khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vingroup đã kết hợp với đơn vị tư vấn kiến trúc và cảnh quan hàng đầu thế giới – Humphrey & Partners (Mỹ) để triển khai dự án. Thành lập vào năm 1991, Humphrey & Partners (Mỹ) chuyên đảm trách thiết kế các tổ hợp nhà cao tầng, nhà ở đẳng cấp của Mỹ và Canada, giành được nhiều giải thưởng danh giá như The Best in America Living, Pillars of the Industry, Platinum People’s Choice Awards… Các dự án do đơn vị này tư vấn luôn mang đậm dấu ấn của sự tinh tế, sang trọng, đem tới không gian sống thoáng đãng, hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Đây cũng là yếu tố đảm bảo mang đến những tổ ấm thiết kế đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân khi lựa chọn an cư tại Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Phối cảnh “thành phố trong lòng thành phố” Vinhomes Imperia Hải Phòng

Theo chia sẻ từ đại diện đơn vị tư vấn thiết kế, trước khi bắt tay vào phát triển dự án, công ty đã nghiên cứu rất kỹ thế đất đẹp của dự án cũng như tính cách, đặc trưng của người dân. Bên cạnh đó, công ty cũng tham khảo một số những phong cách kiến trúc độc đáo được lấy cảm hứng từ nhiều thành phố trên khắp thế giới như Paris, New York và Venice, lựa chọn tỉ mỉ và áp dụng một cách sáng tạo tại khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng được kiến tạo theo mô hình “thành phố trong lòng thành phố” – vốn là “đặc điểm nhận diện” đã được khẳng định tại các khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes trên cả nước của Tập đoàn Vingroup. Theo đó, cư dân của Vinhomes Imperia Hải Phòng sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích toàn diện, hoàn hảo của một cuộc sống toàn vẹn.

Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ, chính sách ưu đãi cũng như chi tiết tiện ích Vinhomes Imperia Hải Phòng mà cả gia đình quý vị sẽ được tận hưởng và trải nghiệm, xin mời liên hệ trực tiếp với chúng tôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *