Những con số ấn tượng khẳng định vị thế của Vinhomes Imperia

Phối cảnh “thành phố trong lòng thành phố” Vinhomes Imperia Hải Phòng

Khi hoàn thành sẽ góp phần không nhỏ trong việc thay đổi diện mạo đô thị của Hải Phòng, định hình phong cách sống, phong cách “resort” cho cư dân tương lai, Vinhomes Imperia hội tụ những lợi thế “có một không hai” về mặt vị trí, kiến trúc lẫn đặc quyền tiện ích.

3 con sông mang lại tài lộc và may mắn của Vinhomes Imperia

Lần đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Imperia với tổng diện tích lên đến 78.5ha có sự hội tụ, bao bọc của 3 con sông – sông Cấm, sông Thượng Lý và sông đào cảnh quan, mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ.

4 phân khu lấy cảm hứng từ những thành phố nổi tiếng thế giới

Là công trình phức hợp đẳng cấp, đánh dấu sự hợp tác giữa Vinhomes – thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam và Humphreys & Partners (Mỹ) – công ty tư vấn kiến trúc và cảnh quan nổi tiếng thế giới, Vinhomes Imperia lấy cảm hứng tinh hoa kiến trúc từ các thành phố xa hoa bậc nhất, tạo nên đặc trưng cho từng phân khu bao gồm: Phong cách cổ điển, lãng mạn của nước Pháp tại phân khu The Paris; phong cách hào hoa, phóng khoáng của nước Ý tại phân khu The Venice; phong cách hiện đại, thời thượng của nước Mỹ tại phân khu The Manhattan và phong cách lộng lẫy tại The Monaco.

Chia sẻ về ý tưởng phát triển độc đáo của khu đô thị Vinhomes Imperia, Phó chủ tịch Humphreys & Partnes Architects (Mỹ) nói: “Trong quá trình thực hiện dự án, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về văn hóa và con người Hải Phòng để có thể kiến tạo nên một khu đô thị hiện đại, sang trọng nhưng vẫn gần gũi và thân thiện với người dân. Vì thế, những yếu tố kiến trúc nổi tiếng thế giới đều được lựa chọn một cách tỉ mỉ, được phân tích và áp dụng một cách sáng tạo để nâng tầm vẻ đẹp của từng căn biệt thự tại Vinhomes Imperia mà vẫn phù hợp với khí hậu và phong cách sống địa phương”.

Phối cảnh “thành phố trong lòng thành phố” Vinhomes Imperia Hải Phòng

5 công viên cây xanh nội khu cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp

Bên cạnh những phân khu nổi tiến lấy cảm hứng từ những thành phố lớn trên thế giới, một trong những yếu tố làm nên đẳng cấp và không gian sinh thái của Vinhomes Imperia chính là 5 công viên nội khu cùng hàng loạt tiện ích xanh được bố trí dọc dự án.

Đầu tiên phải kể tới quảng trường đa chức năng rộng 3.18ha với thảm cỏ rộng 6.000m2. Nơi đây được ví như một thế giới xanh mát và trong lành, với sức chứa lên tới 8.000 người, hứa hẹn sẽ là địa điểm thích hợp để diễn ra các hoạt động âm nhạc ấn tượng, các sự kiện thể dục thể thao nổi bật. Đặc biệt, niềm đam mê bất tận của những tín đồ shopping cũng sẽ được chắp cánh từ dãy boutique house sang trọng ôm xung quanh quảng trường.

Dọc sông cảnh quan, chủ đầu tư đã khéo léo thiết kế nên hai công viên ven sông – một nằm cạnh phân khu The Paris, một ôm sát phân khu The Venice. Hai công viên này và các công viên trong từng nội khu The Paris, The Venice sở hữu hàng loạt tiện ích hiện đại như: khu vui chơi trẻ em, quảng trường mini, vườn hoa, đường dạo ven hồ, cầu đi bộ cổ điển, khu thể dục ngoài trời, khu BBQ, nhà tập đánh golf, sân đánh golf mini… góp phần mang đến phong cách sống khoáng đạt, lành mạnh cho cư dân.

Sự xuất hiện của khu đô thị Vinhomes Imperia lại một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành lâu dài của Vingroup cùng với sự phát triển của thành phố cảng. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên tại Hải Phòng xuất hiện mô hình khu đô thị phức hợp đồng bộ, đẳng cấp. Để cập nhật thông tin mới nhất về khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *