Biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng: đầu tư nhân đôi lợi ích

Biệt thự Vinhomes Riverside sang trọng, đẳng cấp sở hữu cơ hội sinh lời đặc biệt theo thời gian

Hải Phòng hiện được xem là điểm đến đầu tư hấp dẫn của giới bất động sản, chỉ sau Hà Nội. Đơn giản bởi nơi đây sở hữu lợi thế đặc biệt “THIÊN THỜI – ĐỊA LỢI – NHÂN HÒA” về khả năng kết nối cũng như tốc độ phát triển. Vì lẽ đó, chúng ta không hẳn quá ngạc nhiên khi Tập đoàn Vingroup phát triển hệ thống biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng đẳng cấp, hiện đại cũng như mang đến cơ hội đầu tư sinh lời đặc biệt theo thời gian.

Biệt thự Vinhomes Riverside sang trọng, đẳng cấp sở hữu cơ hội sinh lời đặc biệt theo thời gian

Vinhomes Riverside Hải Phòng – biệt thự ven sông đầu tiên tại đất Cảng

Tọa lạc tại địa bàn phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng, dự án Vinhomes Riverside tọa lạc tại một khu đất rộng lớn và thông thoáng nhất tại thành phố Cảng. Từ đây có thể kết nối khá linh hoạt tới trung tâm thành phố qua tuyến đường Hùng Vương, Bạch Đằng…Di chuyển tới sân bay Cát Bi cũng chỉ với 10 phút…Hệ thống giao thông hiện đại, đa dạng hình thức di chuyển, biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng sẽ là dự án đẳng cấp bậc nhất, mang đậm dấu ấn, tiêu chuẩn 5* Vingroup đầu tiên tại thành phố Cảng xinh đẹp.

Chính vì vậy, Vinhomes Riverside sẽ là khu đô thị sang trọng, kiều diễm và lãng mạn bậc nhất nơi đây, là điểm đến cho những chủ nhân xứng tầm, những người yêu thích tự do và mong muốn tận hưởng cuộc sống thanh bình, hiện đại và chất lượng sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Nếu như trước đây, những dự án đẳng cấp, siêu đô thị chất lượng 5* Vinhomes chỉ được ưu ái phát triển tại những thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM thì nay, biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng được phát triển, càng chứng tỏ sức hút của thành phố Hoa phượng đỏ, đồng thời mang đến cơ hội đầu tư sinh lời đặc biệt theo thời gian.

Nội thất biệt thự Vinhomes Imperia
Thiết kế hiện đại mà vẫn thân thiện và xứng tầm chủ nhân bên trong mỗi căn hộ

Thiết kế sang trọng, xứng tầm

Lợi thế vị trí là vậy, những căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp nơi đây còn được phát triển mang phong cách, hơi thở hiện đại, là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế châu Âu sang trọng, đẳng cấp với thiết kế châu Á thân thiện, ấm cúng tạo nên những nét đặc trưng rất riêng tại biệt thự Vinhomes Riverside.

Sang trọng là vậy, nhưng để mang đến cho quý khách hàng một không gian sống thật sự chất lượng, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên, chủ đầu tư Vingroup đã rất chú ý trong khâu thiết kế sao cho từng căn biệt thự vững chắc, bề thế nhưng không quá đồ sộ, cứng nhắc…Ánh sáng tự nhiên có thể chiếu đến từng phòng trong căn hộ. Mỗi buổi sáng, quý vị có thể ngồi trên ban công ngắm bình minh, đón những luồng gió mát từ sông Cấm, nghe tiếng chim hót líu lo ở vườn nhà…Cuộc sống thiên đường đâu có xa!

Bên trong mỗi căn biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng được thiết kế với khung cảnh ấm cúng, thân thiện, bình yên tạo ra không khí ấm áp cho những người thân yêu. Chủ đầu tư cũng ưu ái dành nhiều khoảng không gian cho sinh hoạt chung của gia đình để sau mỗi ngày làm việc, học tập căng thẳng cả nhà có thể cười đùa nói chuyện thoải mái. Đặc biệt hơn, từng căn biệt thự Vinhomes Riverside còn được chú trọng về yếu tố phong thủy, với không gian tiểu cảnh xung quanh, giúp điều hòa không khí lại thoát khỏi cảm giác chật chội của những ngôi nhà lô san sát…

Tính đến thời điểm này, chủ đầu tư đã hoàn thành giải phóng mặt bằng và tiến hành khởi công. Thông tin chi tiết về tiến độ, lịch thanh toán cũng như ưu đãi biệt thự Vinhomes Riverside, quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm tại website của chúng tôi hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu qua form dưới đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *