Biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng kết nối đẳng cấp xứng tầm

Biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng, sản phẩm đẳng cấp tại vị trí đắc địa

Nổi bật trên thị trường đầu tư lúc này phải kể đến sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes đẳng cấp, kiến tạo cuộc sống chất lượng, xứng tầm tại những vị trí “không thể đắc địa hơn”, trong đó đáng kể nhất phải nói tới biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng – sản phẩm vàng, nổi lên như một “ngôi sao sáng” tại thành phố cảng, nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới đầu tư dù chưa chính thức ra mắt. Vì sao biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng lại hút khách đến vậy?

Biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng dự án 5* tại vị trí vàng

Biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng, sản phẩm đẳng cấp tại vị trí đắc địa

Được biết tới với tên gọi “Khu đô thị phức hợp đầu tiên tại thành phố cảng”, Vinhomes Riverside Hải Phòng hội tụ đầy đủ yếu tố “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”. Trong đó, điểm khác biệt nhất của biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng so với những sản thuộc hệ thống 5* Vinhomes khác tính đến thời điểm hiện tại chính là vị trí “nhất cận thị, nhị cận giang” của dự án.

Tọa lạc tại phường Thượng Lý, nằm trên bán đảo giáp hai sông Cửa Cấm và sông Thượng Lý, mặt còn lại giáp các trục đường giao thông quan trọng của thành phố. Chính vì lẽ đó, dự án Vinhomes Riverside Hải Phòng vừa có vị trí giao thông thuận lợi, vừa sở hữu cảnh quan thiên nhiên xanh mát bậc nhất thành phố. Quy hoạch trên khu đất tổng diện tích 78.5 ha tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, khu đô thị Vinhomes Riverside Hải Phòng có khả năng kết nối linh hoạt và thuận tiện tới những khu vực trung tâm, trọng điểm của thành phố Hải Phòng: sân bay Cát Bi, quảng trường thành phố, trung tâm thương mại Vincom, cơ quan hành chính…

Tận dụng lợi thế vị trí, biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng được quy hoạch và phát triển với thiết kế theo phong cách tân cổ điển và cổ điển mang đến cuộc sống xứng tầm chủ nhân nhưng cũng không kém phần hiện đại. Đặc biệt, phân khúc thấp tầng tại dự án gồm biệt thự, liền kề và shophouse Vinhomes Riverside Hải Phòng được chú trọng với tầm nhìn thoáng rộng, hòa mình với cảnh quan thiên nhiên xanh mát. Chưa hết, những căn biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng thuộc dạng đơn lập còn sở hữu sân vườn rộng rãi, bể bơi gia đình hướng thẳng ra sông, mang đến phòng cách sống resort cho gia chủ. Không những thế, đây còn là cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội khi Vinhomes Riverside Hải Phòng được “ông lớn” Vingroup đánh giá là một trong những dự án trọng điểm năm 2016.

Vinhomes Riverside Hảo Phòng – sản phẩm dẫn đầu xu thế mua biệt thự để đầu tư cho thuê hiện đang trở thành xu hướng

Tại lễ khởi công ngày 04/03/2016, đại diện chủ đầu tư Vingroup đã chia sẻ về quyết tâm đồng hành lâu dài của Vingroup cùng sự phát triển của thành phố. Chính vì thế, năm 2020 khi dự án hoàn thành, biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng nói riêng và Vinhomes Riverside Hải Phòng chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ trong việc thay đổi diện mạo đô thị cũng như thúc đầy phát triển kinh tế xã hội thành phố.

Thông tin chi tiết về tiến độ cũng như thời điểm mở bán biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng hiện chưa được công bố chính thức, quý khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo thêm hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu qua form dưới đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *