Sức hút đầu tư từ Biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng

Tổng thể VInhomes Riverside Hải Phòng

Là một trong những dự án “top” đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bất động sản phía Bắc,  biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng được giới chuyên môn đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển trong tương lai. Dự án đang được nằm trong “tầm ngắm” của rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà và các nhà đầu tư kinh doanh địa ốc.

Biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng – đất lành khí vượng 

Trong bối cảnh quỹ đất ở các thành phố lớn đang dần bị thu hẹp, Vinhomes Riverside Hải Phòng tạo được lợi thế lớn khi được xây dựng ở vị trí trung tâm, trên một khu đất rộng đến 78,5ha. Dự án càng trở nên “hot” khi hội tụ đầy đủ các yếu tố phong thủy được cho là sinh ra cát khí và tiêu trừ sát khí.

Tổng thể VInhomes Riverside Hải Phòng

Tựa thế long mạch phía Đông Bắc thành phố, kết hợp với ba yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” (gần chợ, gần sông, gần đường), dự án sẽ đem lại niềm tin về một cuộc sống yên bình, hạnh phúc để gia chủ có thể “an cư, lạc nghiệp”. Nằm ở cửa ngõ phía Bắc của thành phố, Vinhomes Riverside Hải Phòng là điểm giao của nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối các khu vực trong và ngoài thành phố, tạo điều kiện cho cư dân di chuyển dễ dàng.

Ngoài thuận lợi khi nằm gần các trung tâm thương mại và các trục đường giao thông quan trọng, các nhà đầu tư quan tâm đến Vinhomes Riverside Hải Phòng với vai trò là khu phức hơp đầu tiên và duy nhất tại thành phố Cảng được bao bọc bởi hệ thống sông tự nhiên, tạo nên cảnh quan vô cùng thơ mộng.

Nằm trong tổng thể khu phức hợp, Biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng là điểm đến đáng mơ ước của nhiều người, tạo được sức hút lớn khi sở hữu một không gian sống xanh, khí hậu trong lành, con người và thiên nhiên giao hòa.

Không gian sống độc đáo, đẳng cấp 

Vinhomes Riverside Hải Phòng được ví như một “xứ sở xanh” với  hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, phục vụ lợi ích cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. Trong đó, nhiều nhà đầu tư dành sự quan tâm đặc biệt tới hạng mục biệt thự. Tại sao lại như vậy?

Biệt thự vốn là loại hình nhà ở sang trọng, có tầng cao, diện tích rộng và có nhiều tiện nghi hiện đại. Trong tâm lý người Việt, được sống trong một căn biệt thự là mong muốn và ước mơ của nhiều người. Đây cũng là sự lựa chọn của rất nhiều đại gia, người có điều kiện về tài chính. Đặc biệt, được xây dựng ven dòng sông xanh mát, biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng lại càng trở nên hấp dẫn hơn. Ngay giữa lòng thành phố, bạn vẫn có thể tận hưởng một không gian sống tuyệt vời với thế giới cảnh quan đa dạng và sinh động.

KHông gian sống Vinhomes Riverside Hải Phòng – Ảnh minh họa

Chủ đầu tư là “ông trùm bất động sản”

“Chọn mặt gửi vàng” là một trong những tiêu chí để các nhà đầu tư cũng như khách hàng mua nhà cân nhắc và đưa ra quyết định. Biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng được đầu tư bởi Vingroup – tập đoàn đầu tư bất động sản lớn nhất Việt Nam và đã khẳng định trên thị trường quốc tế. Vingroup được coi là “ông lớn” trong làng kinh doanh địa ốc với thương hiệu Vinhomes nổi tiếng có giá trị bất động sản cao nhất ở thời điểm hiện tại. Đây cũng  là một trong những nhà đầu tư uy tín nhất hiện nay, luôn đảm bảo chất lượng công trình, tiến độ xây dựng và cam kết tài chính.

Chính vì thế, các nhà đầu tư có thể yên tâm về tiến độ Vinhomes Riverside Hải Phòng. Không chỉ có thế, nơi đây còn có một không gian sống đẳng cấp, sang trọng, là kênh đầu tư đúng đắn và sang suốt của các nhà đầu tư.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *