Đón trung thu theo kiểu Vinhomes tại Vinhomes Imperia

Bé thỏa ước mơ với những hoạt động độc đáo tại Vinhomes Hải Phòng

Vinhomes Imperia không chỉ là nhà, mà còn là nơi để cư dân khẳng định đẳng cấp, nơi gắn kết cộng đồng thượng lưu, vì thế mỗi hoạt động tại dự án đều được triển khai theo cách riêng biệt, mỗi dịp lễ tết lơn cư dân Vinhomes Imperia luôn có những cách tận hưởng riêng đúng với tính chất Vinhomes: Sang trọng, tinh tế, đẳng cấp dành cho một cộng đồng xứng tầm.

Trung thu sớm cho quý cư dân nhí Vinhomes Imperia

Tối ngày 16/9 vừa qua, cư dân nhí của khu đô thị Vinhomes Imperia đã được cùng với cha mẹ đón một tết trung thu sớm đầy ý nghĩa và hạnh phúc trong chương trình “Vui trăng trung thu Vinhomes Imperia”. Đây chính là món quà của tập đoàn Vingroup dành cho quý cư dân của dự án Vinhomes Imperia, đặc biệt cư dân nhí đã đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian qua.

Bé thỏa ước mơ với những hoạt động độc đáo tại Vinhomes Hải Phòng

Chương trình diễn ra với rất nhiều hoạt động sôi nổi, có chú cuội, chị Hằng, mâm ngũ quả cùng những trò chơi dân gian hết sức ý nghĩa như nhảy sạp, làm đèn ông sao, nặn tò he,… mang đến sự văn minh, trải nghiệm đầy thú vị và mới mẻ cho khách hàng nhí. Trung thu theo cách riêng mà khu đô thị Vinhomes Imperia mang tới luôn có những đổi mới và được đầu tư công phu nhất, đặt đúng đối tượng và truyền tải thông điệp cuộc sống được tới tất cả cư dân.

Thông qua chương trình, khách hàng nhí sẽ học được sự khéo léo, tỉ mỉ, cẩn thận, biết lắng nghe, biết chia sẻ với bố mẹ và bạn bè xung quanh, ấn tượng về một trung thu tràn ngập sắc màu không gian được lan tỏa hơn bao giờ hết, ấm áp, giản dị nhưng vẫn đúng đẳng cấp xứng tầm cư dân Vinhomes Imperia.

“Vui trăng trung thu Vinhomes Imperia” không chỉ là hoạt động tổ chức cho ngày trung thu, mà còn là tết đoàn viên, nơi mang đến nụ cười của con trẻ và cha mẹ. Đặc biệt, hoạt động vẽ tranh “tổ ấm ước mơ của em” đã trở thành ấn tượng sâu sắc dành cho tất cả gia đình. Sự bình dị và chân thành của con trẻ đã chạm đến trái tim của cha mẹ, mang đến hạnh phúc và trở thành ngày lễ đoàn viên, vui vầy cho một tổ ấm hạnh phúc tại Vinhomes Imperia.

Hoạt động gắn kết cư dân thượng lưu tại Vinhomes Imperia

Bên cạnh những hoạt động chính dành cho cư dân nhí, sự kiện ngày 16/9 vừa qua tại dự án Vinhomes Imperia còn là nơi gắn kết cộng đồng cư dân thượng lưu tại khu đô thị Vinhomes Impeira Hải Phòng. Hơn 4000 cư dân của dự án đã cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cho nhau, cùng nhau kết nối và có những hoạt động cộng đồng cùng nhau tại khu đô thị, tạo nên văn hóa Vinhomes.

Ca sĩ Hoài Anh Lưu Hương Giang xuất hiện tại Vinhomes
Chương tình gắn kết được cộng đồng tại Vinhomes Imperia

Mỗi một dự án mang thương hiệu Vinhomes đều có những cư dân thượng lưu, cộng đồng đẳng cấp. Chắc chắn rằng, không chỉ mơ ước được sở hữu ngôi nhà sang trong bậc nhất tại dự án, mỗi khách hàng đều mong muốn được gắn kết và có kết nối với cộng đồng cư dân, tạo nên sự phát triển về mọi mặt cho các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, những hoạt động ý nghĩa như “Vui trăng trung thu Vinhomes Imperia” là cách thiết thực nhất để gắn kết tình thân, tình làng nghĩa xóm.

Không gian sang trọng, hoạt động tổ chức bài bản, vui chơi thoải mái, cư dân tham dự đảo đảo chính là sự thành công của chương trình. Đây chính là mơ ước của rất nhiều khách hàng, mong muốn được gia nhập vào cộng đồng thượng lưu, cùng phát triển, cùng gắn kết và được hưởng những đặc quyền, đặc lợi riêng biệt như vậy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *